Vì bạn muốn trở thành một lập trình viên


VinaCode

Bài viết được dịch từ blog Coding Horror

Lần trước tôi không có ý định viết bài Làm Ơn Đừng Học Lập Trình để tạo ra sự tranh luận, nhưng nó dường như đã tạo ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Hình như có một số lượng rất lớn độc giả đã dừng đọc ngay khi họ xem qua tiêu đề bài viết đó.

Vì vậy hôm nay tôi sẽ mở đầu bằng một câu chuyện của chính bản thân mình. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy trong đó một ý nghĩa thú vị.

Mẹ tôi một lần trước đây đã nói với tôi rằng, lý do duy nhất để bà hẹn hò với bố tôi đó là bởi vì bà ngoại tôi nói với mẹ tôi rằng hãy tránh xa thằng cha đó ra, hắn có vẻ như không được tốt.

Nếu mẹ tôi làm theo lời…

View original post 2,669 more words

Leave a Reply

